Những ưu điểm nổi bật của máy chà sàn Hiclean

Hiện nay, các nhà máy nhà xưởng ngày càng được phát triển và quy mô ngày càng lớn. Công cuộc vệ sinh cho các nhà xưởng, doanh nghiệp này cũng mất khá nhiều thời gian. Biết được nhu cầu của các doanh nghiệp, các dòng máy vệ sinh đã cho ra mắt. Máy hút bụi, máy rửa xe, máy chà sàn,... Trong đó có máy chà sàn Hiclean dòng máy được nhiều người tin dùng. Hãy cùng nhau tìm hiểu các ưu điểm của dòng máy này nhé!

1. VỀ MẪU MÃ VÀ THIẾT KẾ CỦA MÁY CHÀ SÀN HICLEAN

Không còn là quá xa lạ trong thị trường thiết bị máy móc vệ sinh, từ nhiều năm qua. HiClean đã góp phần biến tên tuổi của mình vươn lên vị trí số 1 trong khu vực và thế giới. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc tại Thái Lan và có nhà xưởng lắp ra, sản xuất đặt tại Trung Quốc.

Máy chà sàn Hiclean mẫu mã đa dạng

Thương hiệu Hiclean nổi tiếng với những sản phẩm có hình dáng đẹp và sang trọng màu sắc nhã nhặn. Ngoài hình dáng, những sản phẩm máy chà sàn Hiclean cũng có nhiều mẫu mã và kích thước. Bạn hoàn toàn có thể lựa cho cho doanh nghiệp của mình một chiếc máy chà sàn phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

2. VỀ CHỨC NĂNG

Những chiếc máy chà sàn Hiclean đa phần đều được trang bị đa chức năng. Theo đó, thiết bị có thể vừa loại bỏ các chất bẩn vừa làm sạch sàn và những vết bám cứng đầu trên sàn. Đồng thời còn có khả năng làm nhẵn, đánh bóng mặt sàn, sản phẩm cũng có chức năng giặt thảm vô cùng tiện lợi cho công việc vệ sinh.

Ngoài máy chà ra, thương hiệu Hiclean còn có sản xuất các loại máy rửa xe, máy hút bụi, máy giặt thảm cũng được người dùng đánh giá cao.

3. ĐỘNG CƠ VÀ CÔNG SUẤT CỦA MÁY CHÀ SÀN HICLEAN

Tạo từ nhựa cao cấp, inox với khả năng chịu được lựa và va đập cao

Đây là một trong số những nhãn hàng thiên về các thiết bị công nghiệp. Cũng chính vì vậy mà dung tích chứa của máy lớn. Động cơ của Hiclean cũng hoạt động mạnh mẽ với công suất vượt trội. Nhất là các vết bẩn cứng đầu cũng có thể bay nhờ lực xoáy và lực hút mạnh mẽ. Và thiết bị cũng làm sạch các loại mặt sàn rộng lớn trong thời ngắn. Máy chà sàn Hiclean còn có khả năng làm việc ổn định trong thời gian dài lâu.Không gì tuyệt vời hơn khi sở hữu dòng sản phẩm đặc biệt là nơi không gian vệ sinh lớn, có nhiều rác thải, lượng bụi bẩn nhiều.

4. CHẤT LIỆU SẢN XUẤT

Một trong những yếu tố mà Hiclean lấy được lòng tin của người tiêu dùng đó là chất liệu của sản phẩm. Các phụ kiện, bộ phận được trang bị trên sản phẩm đều được chế tạo từ nhựa cao cấp, inox với khả năng chịu được lựa và va đập cao, khả năng chống mài mòn cao. Nhờ vậy, mà sản phẩm của Hiclean có độ bền bỉ cao theo thời gian.

5. TÍNH TIỆN DỤNG CỦA MÁY CHÀ SÀN HICLEAN

Giúp người dùng điều khiển đẩy xe nhẹ nhàng, không mất quá nhiều công sức.

Thiết bị của máy chà sàn Hiclean bao gồm dây điện dài và có trang bị thêm các bánh xe di chuyển linh hoạt. Bánh xe của máy lớn, rất chắc và chịu được lực ma sát cao. Nên giúp người dùng điều khiển đẩy xe nhẹ nhàng, không mất quá nhiều công sức. Bạn có thể làm sạch sàn của một khu vực rộng lớn hoặc di chuyển thiết bị đến làm sạch nhiều khu vực khác nhau.

6. ĐỘ ỒN KHI VẬN HÀNH

Độ ồn được giảm tối đa, không làm phiền những người xung quanh

Máy chà sàn công nghiệp vừa và lớn của Hiclean đều khá thân thiện với người sử dụng có bảng điều khiển dễ hiểu. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng máy. Thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

7. KẾT LUẬN

Đó là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm máy chà sàn Hiclean chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Bạn có thể liên hệ đến điện máy Lương An để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chính hãng của Hiclean. Đồng thời, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy chọn cho mình một thiết bị. Nếu có những thắc mắc gì về sản phẩm của các hãng khác, bạn cũng liên hệ đến chúng tôi. Nhân viên của Lương An luôn sẵn sàng chia sẻ đến khách hàng mọi thông tin. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

0902122585